iPadOS 15: Top 5 tính năng hữu ích người dùng nên biết

  • Jul 05.2021
  • Đăng bởi Admin

iPadOS 15 đang có được gần như tất cả các tính năng mới đã được giới thiệu trong iOS 15 , nhưng cũng có một số bản cập nhật mà Apple đã giới thiệu được thiết kế dành riêng cho màn hình lớn hơn của iPad hoặc đã được áp dụng từ phiên bản iOS 14 trước đó.


Các tiện ích hiện có thể được đặt ở bất kỳ đâu trên Home Screen của ‌iPad‌, về mặt kỹ thuật không được tính là một tính năng của iPadOS vì Apple đã áp dụng nó trên iOS. Trên iPadOS 14, sẽ có một vị trí đặt sẵn cho các tiện ích của người dùng nhưng với iPadOS 15, người dùng có thể đặt chúng ở bất cứ đâu tương tự như trên iPhone.



Thư viện ứng dụng - App Library: là một tính năng mới khác đã được giới thiệu trên ‌iPhone‌ đầu tiên và đây là một thay đổi hữu ích cho phép bạn xem và quản lý tất cả các ứng dụng bạn đã cài đặt trên ‌iPad‌ của mình tại một chỗ.


Đa nhiệm - Multitasking: là một tính năng độc quyền của ‌iPad‌ và đã được cải tiến trong iPadOS 15. Chúng tôi đã làm một video chuyên dụng về nó , nhưng chúng tôi không thể bỏ qua các bản cập nhật giao diện người dùng trong danh sách các tính năng hàng đầu của iPadOS.


Ghi chú nhanh - Quick Note: Với thao tác vuốt Apple Pencil , bạn có thể mở Ghi chú nhanh bất kể bạn đang sử dụng ứng dụng nào để ghi lại ghi chú. Bạn cũng có thể tạo Ghi chú nhanh từ Trung tâm điều khiển hoặc bằng phím tắt.


Safari trên iOS 15, iPadOS 15 và macOS Monterey: Đây không phải là tính năng dành riêng cho iPad. Có thể nói Safari có Tab bar được sắp xếp hợp lý và hỗ trợ Tab Groups để giúp người dùng có thể tổ chức các tab của mình một cách tốt hơn. 

 

Web extensions - Tiện ích mở rộng web: được hỗ trợ trên iPadOS, có một start page mới có thể tùy chỉnh và người dùng có thể làm mới trang web bằng cách kéo xuống từ trên cùng.

Safari hiện đã ngăn chặn trình theo dõi truy cập địa chỉ IP của người dùng và nếu có tài khoản iCloud trả phí, tính năng Private Relay feature sẽ mã hóa tất cả hoạt động duyệt web của người dùng.

Tính năng trên iPadOS 15 yêu thích của bạn là gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới bài viết này.

 

Bài viết liên quan

 


Macad Cửa hàng chuyên Macbook Cũ Hàng mới 98% - 99%, Bảo hành 06 -12 tháng, Có hỗ trợ trả góp, Giá cạnh tranh nhất Tp.HCM

 

Phiên bản máy Mac trang bị thế hệ Chip M1 Chính hãng

✔️ Macbook Air M1 | ✔️ Macbook Pro M1 | ✔️ iMac 24 inch M1

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin