Chính sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ TRONG 7 NGÀY

(*) Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất.

Điều kiện đổi trả:

  • Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
  • Máy mới : Không hỗ trợ đổi trả nếu máy không lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất

 

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

Lỗi điểm chết màn hình: màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời

II. BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

SẢN PHẨM

THỜI GIAN BẢO HÀNH

CÁCH THỨC BẢO HÀNH

Macbook Mới

12 Tháng

  Theo chính sách hãng

Macbook Cũ

1 – 3 – 6 Tháng

(Tùy sản phẩm quy định)

  Hư phần nào đổi mới phần đấy (Linh kiện zin tháo máy)

 

Macbook Cũ còn bảo hành hãng

 

6 Tháng trở lên

  Hỗ trợ bảo hành free 6 tháng đầu. Còn lại hỗ trợ mang đến trung tâm ủy quyền bảo hành chi phí báo sau

Phụ kiện (pin,phím,sạc..)

3 Tháng

  Đổi mới

 

  • ● Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một sản phẩm khác tương tự để sử dụng.
  • ● Khách hàng trả lại máy đã mượn nguyên vẹn đúng tình trạng ban đầu sau khi nhận lại máy của mình.

III. QUY ĐỊNH CHẤP NHẬN BẢO HÀNH

SẢN PHẨM

ĐIỀU KIỆN

 

Macbook

  Không rơi vỡ , vào nước , tác động nhiệt , tác động lực mạnh , tác động do phụ kiện rời bên ngoài (Trường hợp máy ngoại hình 98% trở xuống xác nhận theo tình trạng ban đầu lúc mua máy)

Phụ kiện (pin,phím,sạc..)

  Không rơi vỡ , vào nước , đối với cáp sạc không đứt dây