IPad Pro 2022 mới có cả tính năng sạc không dây và sạc ngược không dây

  • Feb 09.2022
  • Đăng bởi Admin

Apple đang phát triển phiên bản iPad Pro mới với khả năng sạc không dây và sạc ngược không dây. ‌IPad Pro‌ mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022, sau các mẫu ‌iPad Pro‌ M1 11 và 12,9 inch được ra mắt vào tháng 5 năm 2021.


Đối với ‌iPad Pro‌ mới Apple hiện đang thử nghiệm mặt lưng bằng kính thay vì vỏ nhôm, điều này sẽ cho phép iPad Pro mới có khả năng sạc không dây. Apple lần đầu tiên triển khai tính năng sạc không dây với iPhone 8, ‌iPhone‌ 8 Plus và ‌iPhone‌ X cũng có mặt lưng bằng kính vào năm 2017 và mọi flagship ‌iPhone‌ kể từ đó đều hỗ trợ sạc không dây.

iPad hiện tại vẫn sạc qua USB-C hoặc Lightning, nhưng việc bật sạc không dây sẽ mang lại cho ‌iPhone‌ và iPad gần hơn về chức năng. Công việc trên ‌iPad Pro‌ mới vẫn đang trong giai đoạn đầu và Bloomberg cảnh báo rằng kế hoạch của Apple có thể thay đổi hoặc bị hủy bỏ trước năm sau.

Hầu hết các bộ sạc không dây đều có kích thước dành cho ‌iPhone‌, vì vậy tính năng sạc không dây cho ‌iPad‌ có thể yêu cầu các tùy chọn sạc chuyên biệt, nhưng Apple được cho là đang có kế hoạch sử dụng MagSafe nếu họ thực sự chọn sạc không dây cho ‌iPad Pro‌. Sạc không dây có thể sẽ chậm hơn so với sạc qua cổng USB-C / Thunderbolt, dự kiến.

Apple cũng đang nghiên cứu tính năng sạc ngược không dây cho ‌iPad Pro‌ mới, cho phép người dùng sạc iPhone, AirPods và các phụ kiện khác bằng cách đặt chúng ở mặt sau của ‌iPad‌. Có tin đồn rằng iPhone 11 sẽ có tính năng sạc không dây song phương, nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Bloomberg nói rằng Apple đã thực sự khám phá tính năng này cho ‌iPhone‌.

Cùng với khả năng sạc ‌MagSafe‌ cho ‌iPad‌ và khả năng sạc ngược không dây. Apple vẫn đang nghiên cứu một giải pháp sạc không dây trong tương lai hoạt động tương tự như bộ sạc AirPower đã bị hoản lại trước đó, nhưng không rõ liệu sản phẩm như vậy có thể ra mắt hay không. Trong tương lai, Apple đang nghiên cứu các phương pháp sạc không dây tầm xa hoạt động ở khoảng cách xa hơn so với giải pháp sạc cảm ứng tiêu chuẩn.

 

Theo: Macrumors

Bài viết liên quan

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin