Apple iMac Pro M1 2022 có gì mới ?

  • Dec 14.2021
  • Đăng bởi Admin

Apple đang thử nghiệm phiên bản thiết kế lại của phiên bản iMac với màn hình lớn hơn có thể được lấy tên ‌iMac‌ Pro để phân biệt với ‌iMac‌ 24 inch M1 mà Apple đã phát hành vào năm 2021. ‌iMac‌ lớn hơn dự kiến ​​sẽ có thiết kế phù hợp để chạy Chip M1 Pro / Max cùng màn hình LED mini và có thể ra mắt vào đầu năm 2022.




Thiết kế
IMac‌ mới sẽ có thiết kế tương tự như ‌iMac‌ 24 inch và Pro Display XDR. Nó sẽ có viền màu đen và trông giống với Pro Display XDR, kích thước viền có thể mỏng hơn và có thể có ít viền ở phần bên dưới.


Trưng bày
Giống như các mẫu MacBook Pro 2021, ‌iMac‌ thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng màn hình LED mini cho màu sắc tươi sáng, màu đen sâu hơn và HDR được cải thiện, đồng thời nó sẽ có công nghệ hiển thị ProMotion cho phép tốc độ làm mới lên đến 120Hz.


Tốc độ làm mới ở 120Hz sẽ cho phép chơi trò chơi mượt mà hơn và cuộn qua các ứng dụng khác nhau như Safari ngoài ra nó sẽ cải thiện hình ảnh động chung trên macOS.

Một số nguồn tin đồn khác còn cho biết phiên bản ‌iMac‌ sẽ có màn hình lớn hơn 27 inch để phản ánh mức tăng của ‌iMac‌ nhỏ hơn từ 21,5 inch lên 24 inch nhưng nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết iMac thế hệ mới sẽ có kích thước 27 inch giống như mô hình hiện tại.

Apple đã thử nghiệm Face ID cho ‌iMac‌ Pro nhưng đây không phải là một tính năng được xác nhận và không rõ liệu Face ID có được đưa vào phiên bản phát hành của máy hay không.

 

Các cổng
‌IMac‌ dự kiến ​​sẽ cung cấp cấu hình cổng tương tự như MacBook Pro bao gồm cổng USB-C / Thunderbolt, khe cắm thẻ nhớ SD và cổng HDMI. Apple cũng có thể trang bị thêm một cổng Ethernet được tích hợp trong bộ chuyển đổi nguồn như trên ‌iMac‌ 24 inch.


Chip M1 Pro / Max
‌IMac‌ Pro sẽ có chip ‌M1 Pro‌ và M1 Max đã được giới thiệu trong MacBook Pro mới trước đó và Apple có lẽ cũng có thể giới thiệu thêm một cấu hình cao cấp hơn cho máy. M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌ có cùng một CPU 10 lõi (mặc dù có phiên bản 8 lõi của ‌M1 Pro‌). ‌M1 Pro‌ có tối đa 16 lõi GPU trong khi ‌M1 Max‌ có tới 32 lõi GPU.


Đặt tên
Apple được cho là đã có tên gọi trong nội bộ cho phiên bản ‌iMac‌ mới là ‌iMac‌ Pro và đó cũng có thể là tên ra mắt của phiên bản lần này giống với MacBook Pro và iPad Pro . Tên ‌iMac‌ Pro phân biệt ‌iMac‌ 27 inch với mẫu 24 inch và cho biết nó sử dụng cùng một chip Pro như MacBook Pro.


Định giá
‌IMac‌ Pro cơ bản được cho là sẽ có bộ nhớ 16 GB và SSD 512 GB và giá dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ khoảng 2.000 đô la.


Ngày phát hành
‌IMac‌ Pro sắp tới sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2022, có thể là trong nửa đầu năm hoặc trước WWDC. Nó sẽ thay thế mẫu ‌iMac‌ 27 inch chạy chip Intel hiện tại, một trong những mẫu Mac cuối cùng sử dụng bộ vi xử lý Intel.

 

Theo: Macrumors

Bài viết liên quan

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin