Xe đạp điện nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 10,5kg

  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Công ty xe đạp điện Ribble đã công bố hai mẫu xe đạp điện siêu nhẹ mới, trong đó có một phiên bản có trọng lượng dưới 11kg, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe đạp điện nhẹ nhất thế giới.


Endurance SL e Hero: là phiên bản mới của chiếc xe đạp điện carbon hàng đầu của Ribble và công ty đã cố gắng giảm gần 2kg so với mẫu ban đầu và làm cho chiếc xe đạp điện hiện chỉ nặng 10,5kg. Rất hiếm khi thấy một chiếc xe đạp điện dưới 12kg được trải nghiệm. Giống như tất cả các xe đạp điện Ribble, Endurance SL e Hero có hệ thống chuyển động và pin tích hợp đầy đủ, đồng thời hoạt động cùng với ứng dụng Mahle Ebikemotion.

Xe cũng có sự kết hợp tay lái / thân xe tích hợp hoàn toàn bằng carbon, lẫy chuyển số điện tử Shimano Dura-Ace Di2 và bánh xe carbon Level BS35 Superlight EBM tích hợp với hệ thống lốp không săm. Trong khi đó, Endurance AL e mới là chiếc xe đạp đường trường bằng nhôm đầu tiên của công ty và bắt đầu ở mức 13kg (tùy thuộc vào sự lựa chọn bổ sung của bạn thông qua Trình tạo xe đạp của Ribble). Nó có hình dạng tập trung vào đường có nguồn gốc từ dòng carbon Endurance SL, với khung được làm từ nhôm nhẹ 6061 T6 đã qua xử lý nhiệt với các mối hàn mịn để cải thiện độ bền.



Ribble Endurance SL e Hero là một chiếc xe đạp điện cao cấp với mức giá khởi điểm từ £ 6.999 (khoảng $ 10.000 / AU $ 12.500) trong khi dòng Endurance SL e thông thường có giá bắt đầu từ £ 2.999 (khoảng $ 4.000 - AU $ 5.500). Ribble Endurance AL e có giá bán từ 2.699 bảng Anh (khoảng $ 3.500 - 5.000 đô la Úc, đây là một mức giá ấn tượng cho một chiếc xe đạp điện được đánh giá cao.


Trọng lượng là một yếu tố quan trọng khi nói đến xe đạp điện, không chỉ đối với tốc độ và hiệu suất. Pin dung lượng cao của một số xe đạp điện có thể rất nặng, điều này không chỉ làm giảm hiệu suất mà còn khiến chúng khó vận chuyển và cất giữ.

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin