Top 10 game đỉnh cho iOS năm 2021 miễn phí và thu phí

  • May 26.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây không phải là danh sách tất cả các trò chơi yêu thích trong tuần, nhưng 10 game dưới đây có lượt tải cao trên iOS và được nhiều người bình chọn. 




1. PUBG MOBILE - Traverse | Miễn phí:

  Xét về mức độ phổ biến tuyệt đối, đây có lẽ là trò chơi lớn nhất được cập nhật trong tuần này. Nhiều trò chơi đã được hưởng lợi từ khoảng trống do sự vắng mặt của Fortnite trên App Store, và có lẽ điều phù hợp là PUBG dường như đã đạt được nhiều nhất. Bản cập nhật này giới thiệu các sự kiện Titan Strikes, với nhiều phần thưởng và mánh lới quảng cáo thú vị được cung cấp. Có rất nhiều điều thú vị khác sẽ được đưa ra trong bản cập nhật này, vì vậy hãy để mắt đến nó nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này.




2. Fire Emblem Heroes | Miễn phí:

  Bản cập nhật này đã được vài tuần, nhưng tôi đã bỏ lỡ nó vào thời điểm đó và chỉ cảm thấy muốn đưa nó vào đây. Không có lý do đặc biệt. Đây không phải là bản cập nhật ngông cuồng nhất hay bất cứ thứ gì, nhưng tôi muốn đề cập đến Fire Emblem Heroe sở đây và ở đó. Bản cập nhật này đã bổ sung Dự trữ, cho phép bạn giữ tối đa 1.000 Anh hùng. Vâng, hãy coi chừng, những người hâm mộ cuối cùng của Super Smash Bros. Có rất nhiều nhân vật hoạt hình kiếm hiệp khác mà các nhà phát triển có thể thêm vào. Bạn thậm chí không biết. Trên hết, bảy loại vũ khí đã được thêm vào đơn vị My Summoner và các kỹ năng mới có sẵn cho Legendary Gunnthra và Legendary Ryoma.





3. Cookie Jam: Match 3 Games | Miễn phí:

Look, không ứng cử viên thông thường nào khác cho bản cập nhật trò chơi giải đố kết hợp miễn phí chơi bắt buộc có bất kỳ thứ gì để cung cấp, ngoài một trong những trò chơi Blast. Và chúng tôi đã làm một trong những điều đó vào tuần trước, vì vậy chúng tôi đang ở đây. Cookie Jam. Nó có một số thứ cập nhật mùa hè đang diễn ra, có nghĩa là các cấp độ mới và các sự kiện mới. Bao nhiêu? Loại nào? Đó là sự huyền bí. Các ghi chú cập nhật không mang tính mô tả cho lắm, và tôi có cảm giác mình sẽ phải chơi vài nghìn cấp độ để tìm hiểu. Chỉ cần biết rằng nó đã thực sự cập nhật. Phù, thiên hạ thái bình.




4. AFK Arena | Miễn phí:

Đã vài tuần kể từ khi tôi đăng ký AFK Arena, và đó là một hải ly bận rộn với một số loại công việc kinh doanh của Prince of Persia. Dù sao, có một anh hùng Graveborn mới dưới hình thức Desira: The Sinister Siren, và giống như những anh hùng mới khác, cô ấy đến với một sự kiện Bountiful Trials và chơi thử nghiệm. Có một số tính năng và cuộc phiêu lưu mới, chủ yếu liên quan đến Prince of Persia. Một số điều chỉnh cân bằng đã được thực hiện và một số lỗi đã được sửa. Về mức ngang bằng cho khóa học với trò chơi này, mặc dù tôi thấy mình đánh giá cao sự hợp tác lệch nhịp của nó.



 

5. ANOTHER EDEN | Miễn phí:

Đây là một trò chơi khác mà bạn có thể dự đoán ít nhiều những gì mỗi bản cập nhật sẽ đòi hỏi. Cái này sẽ không làm rung chuyển con thuyền đó đâu, tôi hứa. Một nhân vật mới tên là Ewella hiện đã có, hoàn chỉnh với Cuộc gặp gỡ định mệnh. Bản cập nhật này cũng sửa một số lỗi liên quan đến giao diện người dùng và bản địa hóa. Đó thực sự là về nó, mặc dù. Tôi nhận thấy nội dung cho việc này gần đây đang chậm lại một chút. Tôi không biết cho dù điều đó đã cũ hay nhà phát triển phải có nhiều phiên bản, tôi không biết. Chà, ít nhất hãy tận hưởng nhân vật mới.



 

6. Merge Dragons! | Miễn phí:

Trò chơi này ít nhiều chạy từ sự kiện này sang sự kiện tiếp theo, và như vậy, các bản cập nhật của nó hầu như luôn giới thiệu những cái mới và sắp tới. Sự kiện này mang đến là Fluff Mountain Den, cho phép bạn chơi với bạn bè của mình. Bạn phải là thành viên Den để tham gia, vì vậy hãy đảm bảo bạn làm điều đó trước khi mọi thứ bắt đầu. Đó dường như là điều đó cho bản cập nhật này, điều này thật kỳ lạ vì Merge Dragons thường thích có ít nhất hai sự kiện được đóng gói trong mỗi sự kiện này. Đó là cách nó diễn ra đôi khi.




7. Star Traders: Frontiers | 6.99$:

Rất nhiều thứ mới trong phiên bản mới nhất củaStar Traders: Frontiers, điều này là bình thường đối với nhà phát triển. Có một Autocannon cấp 8 mới, một loại Tên lửa cấp 8 mới và một số điều chỉnh đối với sự cân bằng của các yếu tố khác nhau. Một số tin đồn đã làm tăng tỷ lệ xuất hiện, một số chi phí nhiên liệu đã được tăng lên và một số lỗi đã được sửa. Có nhiều chỉnh sửa và cải tiến nhỏ khác, vì vậy hãy truy cập vào trò chơi để xem những gì. Ý tôi là, có một cơ hội chắc chắn là một bản cập nhật khác sẽ được gửi từ khi tôi viết bài này và khi bạn nhìn thấy nó. Đó chính là cách của những anh em nhà Trese. Tôi sẽ trao giải thưởng UMMSotW đáng thèm muốn này trong tuần, chủ yếu là vì không có gì khác đang nhảy ra khỏi tôi.




8. Spire Blast  | Miễn phí:

Chúng ta hãy xem xét một số bản cập nhật Apple Arcade để có được niềm vui. Spire Blast có một số nội dung mới để bạn đi sâu vào, nếu bạn chọn. Có một thế giới mới, Sweetonia, với hai cơ chế mới để cạnh tranh. Có một hệ thống trợ giúp mà bạn có thể sử dụng khi gặp khó khăn và Rương Ngôi sao mới sẽ trao cho bạn những món quà để thu thập các ngôi sao. Ngoài ra, phiên bản mới này còn thực hiện một chút điều chỉnh cân bằng, sửa một số lỗi và cải thiện hiệu suất tổng thể.




9. Survival Z | Miễn phí:

Đối với Apple Arcade cập nhật trò chơi tiếp theo, chúng ta hãy kiểm tra ra khỏi sự tồn tại Z. Rốt cuộc thì tôi nghe nói zombie đang cực kỳ hot. Phiên bản mới này của trò chơi bổ sung một chế độ mới để bạn chơi thử. Vial Run cho thấy bạn đang cố gắng đưa một người sống sót càng xa càng tốt để chống lại nguồn cung cấp vô tận của thây ma. Vui vui. Nếu bạn có thể hoàn thành các mục tiêu hàng tuần, bạn sẽ kiếm được một số khả năng. Bạn cũng có thể cạnh tranh với những người chơi khác để xem bạn xếp chồng lên nhau ở đâu. Tôi tin rằng đây là bản cập nhật nội dung lớn đầu tiên cho trò chơi kể từ khi phát hành. Hy vọng là người đầu tiên trong số nhiều người.




10. Marble Knights | Miễn phí:

Chúng tôi sẽ kết thúc mọi thứ với một bản cập nhật trò chơi Apple Arcade nữa, lần này là cho Way Forward's Marble Knights. Có hai trò chơi nhỏ mới có sẵn để chơi trong trò chơi. Trong Bombing Blast, tối đa bốn người chơi có thể chiến đấu với chất nổ và xem ai tồn tại lâu nhất. Lazer Orb Arena cho thấy bạn đang sử dụng Lazer Trail để cố gắng đánh bại những người chơi khác, theo phong cách Tron Light Cycle. Cái đó cũng có sẵn cho tối đa bốn người chơi. Mỗi bản cập nhật dường như bổ sung thêm nhiều trò chơi nhỏ để chơi trong bản này, vì vậy các nhà phát triển ủng hộ điều đó.

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin