Tai nghe LinkBuds của Sony với AirPods 3 của Apple

  • Mar 21.2022
  • Đăng bởi Admin

Sony đã giới thiệu LinkBuds một bộ tai nghe có thiết kế mở và không giống với bất kỳ sản phẩm tai nghe in-ear nào trước đây trên thị trường mà hãng đã công bố. Bài viết sau đây sẻ so sánh mẫu tai nghe LinkBuds của Sony với mẫu tai nghe AirPods thế hệ thứ ba của Apple để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan giữa 2 mẫu tai nghe này.

Về phần giá bán tai nghe LinkBuds có mức giá 178$, với hình thù ở phần đeo trong tai là chiếc bánh rán trần trụi và không có đầu silicone nào đi kèm với LinkBuds.


Lỗ phía trên LinkBuds là trình điều khiển được thiết kế cho phép người dùng nghe nhạc trong khi vẫn giữ tai mở với môi trường xung quanh. Chất lượng âm thanh có phần kém hơn khi so với mẫu tai nghe AirPods nhưng vẫn đạt điểm số trên mức trung bình.


Tính năng Điều khiển âm lượng được tối ưu hóa âm nhạc với âm thanh môi trường xung quanh và quá trình phát lại được điều khiển bằng cách nhấn đúp ngay trên tai của bạn. Cử chỉ nhấn đúp có thể được sử dụng để phát / tạm dừng nghe nhạc, điều chỉnh âm lượng hoặc bỏ qua các bản nhạc, với các cài đặt có sẵn trong ứng dụng Sony. Ngoài ra còn có một tùy chọn trong ứng dụng để điều chỉnh EQ.

Một bóng đèn thứ cấp với một vây nhỏ để giữ LinkBuds đúng vị trí và Sony đã mô tả chúng là siêu nhỏ và nhẹ. Trong thử nghiệm về sự thoải mái khi đeo thì mẫu tai nghe LinkBuds không kém quá xa so với AirPods. Chúng có thể được đeo trong một thời gian dài trước khi gây kích ứng tai và đủ nhẹ để không gây khó chịu trong vài giờ khi sử dụng.

Pin trong LinkBuds kéo dài đến 5,5 giờ và chúng đi kèm với hộp sạc cung cấp tổng thời gian nghe là 23 giờ. Hộp sạc rất nhỏ và có thể bỏ túi.

Đối với người dùng trong hệ sinh thái của Apple, LinkBuds thực sự không thể so sánh được với AirPods vì chúng thiếu các tính năng như chuyển đổi thiết bị tự động và ghép nối nhanh chóng. Tuy nhiên, những người dùng không quan tâm đến những tính năng đó và những người dùng đang tìm kiếm mẫu tai nghe lý tưởng cho việc đi xe đạp, chạy bộ và các mục đích tương tự khác có thể lựa chọn mẫu tai nghe LinkBuds.


Bạn nghĩ gì về mẫu tai nghe LinkBuds? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.

 

Theo:macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin