Sự kiện Apple được công bố vào ngày 8 tháng 3: 'Peek Performance'

  • Mar 07.2022
  • Đăng bởi Admin

Apple đã ra thông báo và cho biết họ sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên trong năm 2022 vào thứ Ba, ngày 8 tháng 3 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.



Cũng như các đợt sự kiện trước đây, sự kiện đầu tiên trong năm 2022 của Apple sẽ tiếp tục diễn ra như  một cuộc tụ họp thông qua các thiết bị kỹ thuật số mà không có thành viên nào của giới truyền thông được mời tham dự trực tiếp do cuộc khủng hoảng Covid-19 vẫn đang còn diễn biến phức tạp.

Trước thềm sự kiện vào ngày 08/03/2022 có khá nhiều thông tin cho rằng Apple dự kiến ​​sẽ công bố phiên bản thế hệ tiếp theo của iPhone SE, iPad Air sẽ được tân trang và máy Mac có chip silicon Apple, có thể là Mac mini, MacBook Pro 13 inch hoặc sẽ được trang bị trên cả hai phiên bản.

IPhone SE thế hệ thứ ba sẽ tương tự như thế hệ thứ hai hiện có và không có một thay đổi thiết kế nào được người dùng mong đợi. Sản phẩm sẽ tiếp tục có viền dày và nút Home Touch ID nhưng nó sẽ bao gồm chip A-series được cập nhật mới, có thể là chip A15 và kết nối 5G nhanh hơn. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết đây sẽ là chiếc iPhone 5G giá cả tốt nhất của Apple.


Apple cũng sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi thiết kế nào đối với iPad Air thế hệ tiếp theo nhưng nó cũng sẽ được trang bị thế hệ chip mạnh hơn và kết nối 5G nhanh hơn. Nó cũng có thể được cập nhật với một máy ảnh FaceTime mới hỗ trợ Central stage một tính năng giữ cho bạn trong khung ảnh ngay cả khi bạn di chuyển quanh phòng.


Đối với máy Mac, Apple được cho là đang có kế hoạch tung ra một phiên bản cao cấp hơn của Mac mini với thiết kế được đại tu cùng với chip M1 Pro và M1 Max . ‌Mac mini‌ mới sẽ thay thế các tùy chọn Intel ‌Mac mini‌ hiện tại và nó có thể ra mắt tại sự kiện tháng 3 năm nay của Apple.


Thiết bị cuối cùng được dự đoán cho ngày 8/3 là phiên bản cập nhật của MacBook Pro 13 inch được trang bị chip M2 đây cũng là phiên bản kế nhiệm của chip M1. MacBook Pro sẽ trông giống với mẫu 13 inch hiện tại và nó sẽ là phiên bản cấp thấp hơn của các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch có chip ‌M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌.


Chip M2 sẽ có cùng một CPU 8 nhân như ‌M1‌ nhưng các cải tiến về tốc độ và hiệu xuất cao được mong đợi, cũng như các cải tiến về GPU. Các thông tin dự đoán cho thấy chip ‌M2‌ sẽ có sẵn trong các tùy chọn GPU 9 và 10 lõi, tăng từ các tùy chọn GPU 7 và 8 lõi có sẵn với chip ‌M1‌ ban đầu.

Apple có kế hoạch phát trực tiếp sự kiện‌ trên trang web của mình và trong ứng dụng Apple TV khi sự kiện bắt đầu lúc 10:00 sáng theo Giờ Thái Bình Dương vào ngày 8 tháng 3. 

 

Hiện macad đang có bán các dòng Macbook Pro Cũ 15 inch 2015 với giá bán ưu đãi và hỗ trợ trả góp 0%

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin