Sự kiện Apple 20 tháng 04: iPad Pro, iPad Mini 6 và thiết bị khác được mong đợi

  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin

Apple đã có một năm 2021 yên tĩnh nhưng tất cả sắp thay đổi vì hãng đã xác nhận rằng họ đang tổ chức một sự kiện vào ngày 20 tháng 04. Mong đợi để xem toàn bộ các ứng dụng, công nghệ mới trong lần ra mắt sắp tới.

Sự kiện - mà năm nay được gọi là 'Spring Loaded' - đã được đồn đại trong một thời gian và không ai biết được cho đến khi Apple gửi lời mời chính thức, vì không giống như một số sự kiện của Apple như WWDC ra mắt iPhone mới, Sự kiện mùa xuân của Apple không phải lúc nào cũng diễn ra vào cùng một thời điểm mỗi năm.

Từ iPad Pro mới đến iPad mini 6 , Apple AirTags và hơn thế nữa, ngày 20 tháng 4 có thể là một ngày bận rộn đối với Apple và người hâm mộ của hãng.

Apple đã xác nhận rằng họ đang tổ chức một sự kiện mùa xuân vào ngày 20 tháng 4.

  • Nó là gì? Một sự kiện mà chúng ta có thể thấy iPad mới và các thiết bị khác
  • Khi nào? Ngày 20 tháng 4 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương

Sự kiện Apple năm 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 4 - Apple hiện đã gửi thư mời tham gia sự kiện .

Đây sẽ là một sự kiện trực tuyến, theo dự kiến, vì vậy bạn sẽ có thể theo dõi từ trang web của Apple. Nó bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PT / 1 giờ chiều theo giờ ET / 6 giờ chiều theo giờ BST hoặc 2 giờ 30 phút sáng theo giờ ACT vào ngày 21 tháng 4.

Thời điểm này không gây quá nhiều ngạc nhiên vì nó phù hợp với những tin đồn gần đây, nhưng một số rò rỉ trước đó đã gợi ý rằng nó sẽ xảy ra vào tháng Ba.


Điều gì sẽ xảy ra tại sự kiện 2021 của Apple ?

Mặc dù không biết chắc chắn những gì sẽ thấy tại sự kiện mùa xuân 2021 của Apple, nhưng chúng tôi có vài một gợi ý về những gì có thể có mặt, với những điều có khả năng nhất.

iPad Pro (2021)

IPad Pro 2020 (Tín dụng hình ảnh: Tương lai)

iPad Pro (2021) có thể kết thúc việc công bố tiêu đề của sự kiện Apple. 

Về những gì iPad Pro (2021) với số lượng lớn tin tức rò rỉ cho thấy sẽ có màn hình Mini LED, cung cấp tỷ lệ tương phản và tái tạo màu được cải thiện so với màn hình LCD thông thường.

Thông tin rò rỉ còn cho biết thêm phiên bản lần này sẽ có cả hai kích thước 11 inch và 12,9 inch và có thể hỗ trợ 5G , có chipset mới mạnh mẽ và có thiết kế được tinh chỉnh tương tự như người tiền nhiệm của nó.

iPad mini 6

IPad mini (2019) (hình ảnh: TechRadar)

Chúng ta cũng có thể thấy iPad mini 6 tại sự kiện mùa xuân của Apple. Ming-Chi Kuo (một nhà phân tích có bề dày thành tích về các tin rò rỉ của Apple) Các tin đồn cho thấy iPad mini 6 có màn hình 8,5 inch lớn hơn một chút (tăng từ màn hình 7,9 inch được sử dụng bởi iPad mini (2019) ). Nó cũng có thể gắn với cổng Lightning (thay vì chuyển sang USB-C) và sử dụng chipset A13 Bionic, giống như iPhone 11.

Apple AirTags

AirTags có thể hoạt động giống như trình theo dõi Tile (Tín dụng hình ảnh: Tile)

Một thứ khác mà chúng ta có thể thấy là Apple AirTags được đồn đại từ lâu . Jon Prosser đã gợi ý rằng những thứ này sẽ được công bố vào tháng 3, vì vậy sự kiện mùa xuân sẽ là ứng cử viên lý tưởng - và anh ấy đã gợi ý rằng sự kiện này có khả năng là nơi chúng ta sẽ thấy chúng. Đây được kỳ vọng là những công cụ theo dõi vật phẩm tương tự như Tile, vì vậy bạn có thể gắn chúng vào đồ đạc, như túi, ví hoặc điện thoại, sau đó theo dõi thiết bị nếu nó bị mất hoặc bị đánh cắp. AirTags có khả năng tận dụng chức năng Tìm của tôi trên Apple và có thể sử dụng mạng lưới iPhone rộng lớn của mọi người để giúp theo dõi.


Apple AirPods 3

Hình ảnh rò rỉ của AirPods 3 ( hình ảnh: 52audio)

Một số nguồn tin cho rằng AirPods 3 có thể công bố trong nửa đầu năm nay và có thể là tại sự kiện mùa xuân. Prosser cũng đã nói rằng họ đã sẵn sàng để ra mắt, mặc dù trước đó anh ấy đã tuyên bố rằng chưa nghe về bất kỳ AirPods (hoặc iMac) nào cho tháng 3 (khi anh ấy nghĩ rằng sự kiện mùa xuân sẽ diễn ra vào tháng 3), vì vậy chúng tôi không chắc chắn về chúng. sẽ xuất hiện.

Các thông tin rò rỉ cho thấy chúng có thể có phần eartems ngắn hơn, tương tự như AirPods Pro và có thể có lỗ thông khí giảm áp để tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Chúng cũng có thể có các tính năng thể dục bổ sung , chẳng hạn như khả năng sử dụng ánh sáng để đo nhịp tim hoặc lượng oxy trong máu.


Các khả năng khác
Các sản phẩm trên là những thông tin có nhiều khả năng nhất cho sự kiện mùa xuân năm 2021 của Apple, nhưng cũng có một số khả năng khác.

Ví dụ, chúng ta có thể thấy một chiếc iMac hoặc MacBook mới, hoặc có thể là một chiếc Apple TV mới (cái sau mà Prosser tuyên bố đã sẵn sàng, nhưng chưa nói cụ thể chúng ta sẽ thấy tại sự kiện).

Các mẫu AirPods khác (chẳng hạn như AirPods Pro 2 hoặc AirPods Pro Lite) cũng có khả năng xảy ra, cũng như iPad mới (2021) và thậm chí là iPhone SE 3

Không có nhiều bằng chứng cho bất kỳ điều gì trong số này như các thiết bị ở trên, nhưng chúng không nằm ngoài câu hỏi. Thực sự, các thiết bị quan trọng duy nhất của Apple nằm ngoài phạm vi câu hỏi là iPhone 13 và Apple Watch 7 - chúng chắc chắn sẽ công bố vào khoảng tháng 9. MWC 2021 được coi là một trong những sự kiện điện thoại lớn nhất trong năm.

 

Theo: Techradar

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin