Phụ kiện AirTag: Dây đeo và Giá đỡ cho AirTags Apple

  • May 10.2021
  • Đăng bởi Admin

AirTags của Apple được thiết kế không có lỗ đi kèm rất bất tiện trong việc gắng vào móc khóa hoặc muốn treo cùng các thiết bị khác. vì thế người dùng sẽ phải cần đến phụ kiện đi kèm cho AirTags như một số loại móc khóa, giá đỡ để gắn AirTag vào các vật dụng khác nhau.



Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách phụ kiện AirTags có thể hữu ích đối với bạn.

Apple sản xuất hàng loạt các phụ kiện AirTag, bằng silicon hoặc da và có giá từ $ 29 đến $ 39, ngoài ra còn có một số túi đựng AirTag Hermès cao cấp có giá bắt đầu từ $ 299.



Dây và Vòng deo an toàn từ Belkin

Belkin cũng cung cấp hàng loạt phụ kiện dành cho AirTags dưới dạng: Vòng đeo chìa khóa,Dây đeo và Giá giữ an toàn từ Belkin trị giá $ 12,95 được thiết kế để giữ an toàn cho AirTag tại chỗ hoặc gắn vào một vật bạn muốn. Nó có tính năng đóng khóa bằng cách vặn và khóa với các cạnh nhô lên để giữ cho AirTag không bị trầy xước cùng với các màu sắc như: Trắng, Hồng, Đen và Xanh lam.


 

Bạn có thể mua phụ kiện an toàn của Belkin trực tiếp hoặc từ Apple.
 

Moment AirTag Mounts

Moment có sẵn một loạt các Giá treo AirTag có gắn thẻ AirTag và có thể gắn trên các vật phẩm khác nhau. Moment cho biết, bạn có thể dán miếng dán AirTag vào túi xách, trên quần áo hoặc dưới đáy của các thiết bị khác nhau và với phương pháp dán bằng chất liệu dính, ‌AirTags‌ có thể bị kẻ trộm giấu đi.


Có Giá treo, Giá đỡ vỏ cứng và Giá treo bề mặt cong với giá dao động từ $ 14,99 đến $ 19,99 .

Dây đeo kính và móc khóa bằng da

Nomad đã ra mắt Leather Keychain ngay trước khi ra mắt ‌AirTags, nhưng hiện nó đã chính thức có sẵn để đặt hàng trước. Có giá $ 30, nó có hai màu đen hoặc nâu và có một thẻ AirTag. Nó có thể được gắn vào túi xách hoặc các vật dụng khác, ngoài ra Nomad cũng đang cung cấp Dây đeo kính trị giá $ 30 với giá đỡ AirTag tích hợp để theo dõi kính râm của bạn.


 

Hộp Spigen AirTag

Spigen có sẵn một số tùy chọn vỏ AirTag, bao gồm Valentinus và Rugged Armor , cả hai đều có sẵn với giá $ 24,99. Valentinus là một chiếc vỏ kiểu chìa khóa truyền thống chứa AirTag, trong khi Rugged Armor có đường vân và thiết kế bền hơn.



Ốp lưng dbrand Grip

dbrand có sẵn một loạt Hộp đựng dành cho ‌AirTags‌ với nhiều màu sắc khác nhau và vừa vặn với AirTag, bên ngoài còn có thêm một lớp da cùng một điểm đính kèm để đặt nó trên túi xách và các vật dụng khác. Grip có giá $ 19,95 mỗi chiếc.




 

 

ElevationLab TagVault

ElevationLab TagVault là một phụ kiện ‌AirTags‌ hạng nặng cung cấp khả năng bảo vệ và chống thấm toàn diện cho AirTag. Nó được tách ra thành hai mảnh, cho phép một AirTag vừa vặn ở giữa trước khi vặn lại với nhau. TagVault có thiết kế tối giản và được thiết kế cho các trường hợp mà AirTag có thể bị hư hỏng và mòn chẳng hạn như trên một chiếc chìa khóa. TagVault có giá $ 12,95 cho một chiếc và $ 29,95 cho ba chiếc.




Vòng đeo chìa khóa bằng da Cyrill Vegan cho AirTags

Thương hiệu chị em của Spigen là Cyrill có hộp đựng nhẫn khóa AirTag được làm từ da thuần, có màu đen hoặc đá với giá khởi điểm là $17.  AirTag gắn vào vị trí và sau đó phần vòng sẽ gắn vào chìa khóa, ba lô hoặc các vật dụng khác.


 

Vỏ silicon AirTags với chất kết dính

Người dùng sẽ tìm thấy vô số lựa chọn từ phụ kiện AirTag với giá cả phải chăng trên Amazon từ các nhà cung cấp ở Trung Quốc và các quốc gia khác, nhưng có một số tùy chọn độc đáo đáng chú ý. Vỏ silicone mềm giúp bảo vệ chiếc AirTag một cách dễ dàng, với mặt sau có chất kết dính có thể gắn nó vào các vật dụng khác nhau như điện thoại, thiết bị điều khiển từ xa của Apple TV hoặc một vài vật dụng thiết yếu trong ngôi nhà của bạn. 



 

Da AirTag

Nếu người dùng muốn thêm một số nét tinh tế cho ‌AirTags‌ của mình hoặc ngăn chúng bị trầy xước, người dùng có thể tìm một loạt các lựa chọn phụ kiện da tùy thích trên hệ thống của Etsy. Các bộ da có giá khoảng $ 5 một chiếc.

 

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin