Những gì mong đợi từ Apple Watch Series 7

  • Aug 28.2021
  • Đăng bởi Admin

Apple dự kiến trong vài tuần tới sẽ phát hành Apple Watch Series 7 cùng với các mẫu iPhone 13 mới và có thể là một trong những bản cập nhật với thiết kế thú vị nhất mà người dùng có thể chờ đợi Apple Watch trong một vài năm trở lại đây.

Apple Watch sắp tới có thể có thiết kế viền phẳng tương tự như thiết kế của iPhone 12 và iPad Pro. Các hình ảnh rò rỉ được cho là dựa trên bản vẽ CAD đã mô tả các đường cong phẳng theo phong cách iPhone 12, Crown kỹ thuật số mỏng hơn và thiết kế loa mới ở phía bên trái của đồng hồ.

 

Bloomberg cho biết Apple Watch sẽ có viền màn hình mỏng hơn với màn hình sử dụng kỹ thuật cán màng mới giúp đưa nó gần với mặt trước hơn, và với công nghệ màn hình và vỏ mới, các mẫu sắp tới dự kiến ​​sẽ có kích thước 41mm và 45mm, chỉ lớn hơn một chút so với các tùy chọn kích thước 40mm và 44mm như hiện tại.

Màn hình của mẫu 45mm có kích thước 1,8 inch, tăng hơn khi so với màn hình 1,73 inch ở mẫu trước đó. Hiện vẫn chưa biết được kích thước của mẫu 41mm nhưng có thể sẽ thấy kích thước nhỏ tương tự được tăng kích thước lên. Apple được cho là đang xem xét các tùy chọn màu sắc mới cho Series 7 và nó có thể có màu nhôm xanh lá cây. Năm ngoái, Apple đã giới thiệu Apple Watch Series 6 bằng nhôm màu xanh lam.

Bên trong Apple Watch Series 7 sẽ có chip S7 nâng cấp có thể sử dụng công nghệ hai mặt để giảm kích thước của nó. Chip S7 nhỏ hơn có thể tạo nhiều không gian hơn cho việc bổ sung pin cùng các thành phần khác và Apple Watch mới dự kiến ​​sẽ được cải thiện kết nối không dây và chip U1 Ultra Wideband tốt hơn.

Apple đang xem xét một phiên bản chắc chắn của Apple Watch nhằm vào các vận động viên, người đi bộ đường dài và những người dùng có nhiều khả năng làm hỏng Đồng hồ Apple của họ hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu mẫu này sẽ ra mắt vào năm 2021 hay 2022.

Đối với phần mềm mới, Apple Watch Series 7 sẽ chạy watchOS 8 , bổ sung Focus modenew Mindfulness features, cải tiến Home và Wallet v.v..  Apple cũng sẽ bổ sung các tính năng ''Time to Run'' và ''Audio Meditation'' sẽ tham gia vào tính năng ''Time to Walk'' được phát hành vào đầu năm nay.

Ngày có khả năng cho sự kiện ra mắt của Apple Watch Series 7 và các mẫu ‌iPhone 13‌ là thứ Ba, ngày 14 tháng 9 nhưng một tuần sau đó cũng có thể xảy ra. 

 

Theo: Macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin