Nguyên mẫu AirPower đang hoạt động được chia sẻ trong Video Clip

  • Aug 06.2021
  • Đăng bởi Admin

Đoạn video về một nguyên mẫu AirPower đang hoạt động tốt đã được chia sẻ trên Twitter bởi Giulio Zompetti nhà sưu tập thiết bị của Apple có cái nhìn đầu tiên về bộ sạc khó nắm bắt đang hoạt động.

Video cho thấy một hình ảnh động iOS trên màn hình độc đáo khi iPhone được đặt trên tấm sạc ‌AirPower‌, điều mà trước đây chỉ xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị của Apple, đây là lần đầu tiên hình ảnh động này được nhìn thấy trong tự nhiên. Một ‌iPhone‌ trên bộ sạc ‌AirPower‌ sẽ hiển thị mức sạc của tất cả các thiết bị được đặt trên miếng đệm.

Airpower là thiết bị sạc được Apple thiết kế để sạc iPhone Qi-based, Apple Watch và AirPods các thiết bị trên đã được Apple công bố vào tháng 9 năm 2017 cùng với iPhone X. Nó được thiết kế để người dùng có thể đặt một chiếc iPhone, AirPods và Apple Watch trên bất kỳ phần nào của tấm đế dùng để sạc thiết bị, điều đó cho thấy thiết kế của đế sạc Airpower phải bao gồm nhiều cuộn dây sạc chồng lên nhau.



‌Trước đó thiết bị AirPower‌ đã trễ hẹn ngày ra mắt vào năm 2018 và sau một số vấn đề lớn trong quá trình phát triển, Apple đã hủy bỏ dự án AirPower vào tháng 3 năm 2019.

Các bức ảnh được cho là mô tả ‌AirPower‌ xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 8 năm 2020, cho thấy thiết kế nhiều cuộn dây và mạch bên trong của thiết bị nhưng đây là đoạn video đầu tiên về một nguyên mẫu hiếm hoi và có vẻ thông tin đã bị rò rỉ ra khỏi chuỗi cung ứng của Apple.

Theo Bloomberg, Mark Gurman, Apple vẫn đang xem xét các giải pháp sạc giống như AirPower cho tương lai.

Zompetti là một nhà sưu tập với các thiết bị nguyên mẫu của Apple và trước đây cũng đã chia sẻ hình ảnh về một nguyên mẫu Apple Watch Series 3 với các đầu nối bổ sung, một iPad gốc có hai cổng 30 chân, một nguyên mẫu iPhone 12 Pro, một iPod touch thế hệ thứ ba có mặt sau máy ảnh và các nguyên mẫu Apple Watch nguyên bản.

 

 

Theo: Macrumors

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin