Màn hình M8 32-inch mới của Samsung so với Màn hình Studio của Apple

  • Apr 22.2022
  • Đăng bởi Admin

Samsung đã giới thiệu màn hình M8 4K 32-inch mới có mức giá bán 700 USD, rẻ hơn một nửa so với Màn hình Studio của Apple. Bài viết dưới dây sẽ so sánh màn hình M8 của Samsung với phiên bản màn hình Studio của Apple, liệu phiên bản của màn hình M8 của Samsung có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền bằng cách sử dụng tùy chọn rẻ hơn hay không.



Ngoài việc phục vụ như một màn hình, chiếc M8 còn đóng vai trò như một chiếc TV 4K chạy hệ điều hành Tizen cùng với ứng dụng tích hợp sẵn như: điều khiển từ xa, hỗ trợ Apple AirPlay và một webcam 1080p cùng với hệ thống âm thanh nổi bật.

Với độ phân giải 4K, màn hình M8 hiển thị màu sắc khá tuyệt nhưng nó có phần kém cạnh khi so với màn hình Màn hình Studio 5K của Apple. Có thể nói màn hình Studio sắc nét, sống động và cung cấp màu sắc chính xác hơn. Vì thế màn hình Studio sẽ là lựa chọn tốt hơn cho những ai đang làm công việc với độ hiển thị màu chính xác và chuyên nghiệp.


Về thiết kế, màn hình M8 có vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ Studio Display và iMac 24 inch, Samsung cung cấp tông màu nhôm trắng, xanh lam, hồng và xanh lá cây. Giúp M8 trông đẹp và phù hợp với các thiết bị Apple của bạn vì nó rõ ràng là một sự phối hợp thẩm mỹ. Màn hình Samsung lớn hơn Màn hình Studio ở mức 32-inch thay vì 27-inch, M8 có thể điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, một tính năng yêu cầu nâng cấp trên Màn hình Studio. Tuy nhiên, không có tùy chọn gắn kết VESA.


Studio Display nổi trội hơn khi nói đến loa và micrô và nó có 4 cổng USB-C, trong khi màn hình M8 của Samsung có một vài cổng USB-C và một cổng micro HDMI. Chiếc Webcam được bổ trợ gắn từ tính trên M8, mặc dù Studio Display cung cấp Center Stage cho FaceTime và các ứng dụng video khác, thì trên màn hình M8 cũng có một tính năng tương tự.



Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm màn hình với chi phí thấp và tính linh hoạt thì màn hình M8 với giá bán 700$ sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn vì nó tích hợp giữa 2 phiên bản màn hình máy tính và màn hình TV, nhưng nếu bạn muốn có hình ảnh chi tiết chất lượng cao cấp cho công việc chuyên nghiệp, thì Studio Display vẫn là lựa chọn tốt hơn.

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin