MacBook Pro 14 inch dự kiến ​​sẽ có màn hình LED với viền mỏng và sáng hơn

  • Apr 27.2021
  • Đăng bởi Admin

Apple có kế hoạch trình làng các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới với màn hình Mini-LED-backlit vào nửa cuối năm nay, theo các nguồn tin chuỗi cung ứng DigiTimes của Đài Loan trích dẫn . Thông báo tuyên bố rằng Radiant Opto-Electronics sẽ là nhà cung cấp độc quyền các đơn vị đèn nền Mini-LED, trong khi Quanta Computer được cho là có nhiệm vụ lắp ráp máy tính xách tay.



Thông tin được chia sẻ bởi nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo, người đưa ra dự kiến ​​các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay với màn hình Mini-LED sáng hơn, chip silicon của Apple , thiết kế mới với viền trên và dưới phẳng, cổng HDMI và đầu đọc thẻ SD, sạc MagSafe cổ điển bằng cáp nguồn từ tính và các phím chức năng vật lý thay vì Touch Bar.

Mark Gurman của Bloomberg cũng đã chứng thực nhiều chi tiết và ông là người đầu tiên cho biết đầu đọc thẻ SD sẽ quay trở lại MacBook Pro. Tương tự như cách MacBook Pro 16 inch thay thế MacBook Pro 15 inch vào năm 2019, mô hình 14 inch có thể sẽ thay thế MacBook Pro 13 inch dựa trên Intel mà Apple hiện đang bán, với viền mỏng hơn xung quanh màn hình cho phép MacBook Pro 14 inch chỉ có kích thước lớn hơn một chút so với mẫu 13 inch.

Nếu tất cả những tin đồn này xảy ra, đây sẽ là một cuộc đại tu đáng kể đối với MacBook Pro, với nhiều tính năng được người hâm mộ yêu thích. Cũng có rất nhiều dự đoán xung quanh silicon Apple thế hệ tiếp theo do hiệu suất vốn đã rất ấn tượng của chip M1 trong các mẫu macbook thấp hơn như MacBook Air và mẫu MacBook Pro 13 inch cơ bản.

Kể từ năm 2016, MacBook Pro chỉ được trang bị cổng Thunderbolt và giắc cắm tai nghe, buộc người dùng phải mua bộ điều hợp hoặc đế cắm để có quyền truy cập vào cổng HDMI, đầu đọc thẻ SD, cổng USB-A và các kết nối khác được cung cấp trên MacBook Pro cũ. Apple chào hàng MacBook Pro mỏng nhất và nhẹ nhất từ ​​trước đến nay , nhưng quyết định này đã bị nhiều người dùng chỉ trích và được gọi là địa ngục trần gian .

Không rõ chính xác khi nào Apple sẽ công bố các mẫu MacBook Pro mới. Khung thời gian nửa cuối năm 2021 có thể đề cập đến việc ra mắt vào mùa thu khoảng tháng 9, tháng 10 hoặc tháng 11, nhưng các mẫu MacBook Pro mới cũng có thể được công bố tại WWDC vào tháng 6 và sau đó bắt đầu giao hàng vào tháng 7. Khung thời gian mà Kuo đưa ra chỉ đơn giản là quá rộng để xác định chính xác một lần ra mắt vào thời điểm này.

Apple cũng được đồn đại là đang lên kế hoạch cho một chiếc iPad Pro 12,9 inch mới với màn hình Mini-LED để phát hành vào nửa đầu năm 2021, với một số báo cáo cho rằng thiết bị này có thể được công bố sớm nhất là vào tháng 3.

 

Theo: macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin