LEGO Star Wars Battles sắp phát hành trên Apple Arcade

  • Aug 31.2021
  • Đăng bởi Admin

Apple đã thông báo LEGO Star Wars Battles từ TT Games và Warner Bros. Games sắp có mặt trên Apple Arcade cho iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được cho biết nhưng người dùng có thể đăng ký để nhận được thông báo khi trò chơi phát hành bằng cách nhấn vào nút nhận trong danh sách trò chơi trên Apple Arcade.

Được phát triển bởi TT Games Brighton và được xuất bản bởi Warner Bros. Phối hợp với Lucasfilm Games, trò chơi phòng thủ tháp sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi dẫn dắt các nhân vật LEGO Star Wars yêu thích của họ vào các trận chiến cạnh tranh với nhịp độ nhanh. Người chơi sẽ kết hợp các nhân vật và phương tiện từ mọi thời đại của thiên hà Star Wars và xây dựng các tháp LEGO trên chiến trường khi họ cố gắng phá hủy căn cứ của đối thủ.

Người chơi có thể thu thập các nhân vật mang tính biểu tượng như: Luke SkywalkerReyObi-Wan Kenobi, Boba Fett và Darth Vader, cùng nhiều loại thiết bị và phi thuyền, bao gồm cả Millennium Falcon. Khi người chơi phát triển và lên cấp, họ sẽ mở khóa các đấu trường khác nhau dựa trên các ngôn ngữ Star Wars quen thuộc, bao gồm: Scarif, Naboo, Hoth, Endor, Geonosis, v.v.

Jason Avent, Trưởng Studio tại TT Games Brighton cho biết: ''Nhóm của chúng tôi đã và đang làm việc để mang đến cho người chơi di động trải nghiệm LEGO Star Wars mới và hoàn toàn nguyên bản, độc quyền trên Apple Arcade.'' LEGO Star Wars Battles kết hợp các trận đấu nhiều người chơi trong thời gian thực, hình ảnh ấn tượng và sức hấp dẫn của LEGO Star Wars trong lối chơi vui nhộn cùng nhịp độ nhanh.

Với giá 4,99$ mỗi tháng hoặc 49,99$ mỗi năm, Apple Arcade cung cấp quyền truy cập vào danh mục hơn 200 trò chơi không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV, với các tiêu đề bổ sung được bổ sung định kỳ.

Thông tin chi tiết về LEGO Star War Battles có sẵn trên Apple Arcade .

 

Theo: Macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin