Hình ảnh tiết lộ thiết kế MacBook Air mới với nhiều màu sắc

  • May 12.2021
  • Đăng bởi Admin

MacBook Air thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có thiết kế hoàn toàn mới cùng với một loạt màu sắc giống như các phiên bản iMac 24 inch 2021, theo nguồn tin được tiết lộ từ Jon Prosser.

Trong một đoạn video được đăng trên kênh YouTube Front Page Tech, Prosser đã giải thích và cho rằng các mẫu Macbook Air thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có nhiều phiên bản màu sắc cùng với hình ảnh mô tả chi tiết cho sản phẩm, Prosser còn cho biết thêm Macbook Air mới sẽ có chip silicon Apple M2 và là dòng kế thừa chip M1 trên các dòng Macbook Air M1 hiện tại.


Hình ảnh render của Prosser được cho là dựa trên những hình ảnh trước đó đã rò rỉ về các mẫu vỏ nhôm của MacBook. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy một ‌MacBook Air‌ có thiết kế siêu mỏng.



Giống như Bàn phím Magic trên iMac 24 inch mới, bàn phím của ‌MacBook Air‌ sẽ có màu trắng  với kích thước vừa đủ cùng với các phím chức năng được thiết kế lớn hơn, được cho là nguyên nhân làm giảm kích thước của trackpad.

Sẽ có hai cổng USB-C với các cổng nằm ở hai bên của máy. Cổng MagSafe không nhắc đến trong các hình ảnh bị rò rỉ. Theo một báo cáo khác từ Mark Gurman của Bloomberg cho biết ‌MacBook Air‌ và MacBook Pro thế hệ tiếp theo sẽ có sự trở lại của đầu nối ‌MagSafe‌ với tốc độ sạc nhanh hơn.

Mặt dưới của ‌MacBook Air‌ cũng sẽ có những thay đổi thiết kế đáng kể, không còn sự hỗ trợ của bốn chân cao su nữa. Thay vào đó sẽ có hai dải dọc dài hai bên mặt dưới của máy.


Màn hình và kích thước viền vẫn chưa được tiết lộ nhiều và hoàn toàn là tự suy đoán nhưng Prosser cho biết, giống như ‌iMac‌ 24 inch, ‌MacBook Air‌ mới sẽ có viền màu trắng.

Một trong những thay đổi quan trọng nhất có thể là màu sắc được hỗ trợ trên ‌MacBook Air‌ mới. Nhưng sẽ có các tùy chọn màu sắc để phản chiếu bảng màu của ‌iMac‌ 24 inch.


Màu sắc dường như sẽ rất giống với các phiên bản màu mà người dùng đã thấy trên các phiên bản giá đỡ của iMac 24 inch mới. Trươc đó Prosser đã dự đoán chính xác ‌iMac‌ sẽ có một loạt các tùy chọn màu sắc vào đầu năm nay. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Prosser đã nhầm tưởng rằng ‌M1‌ ‌iMac‌ sẽ phản chiếu bảng màu của iPad Air.

MacBook Air‌ được thiết kế lại sẽ ra mắt vào cuối năm 2021. Điều này rất giống với khung thời gian được cho biết bởi Gurman, người nói rằng Apple có kế hoạch phát hành ‌MacBook Air‌ mới sớm nhất là trong nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022.

 

Theo: macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin