Fitbit dự kiến ​​không có bản nâng cấp sớm cho phần âm nhạc

  • Apr 28.2021
  • Đăng bởi Admin

Fitbit không có kế hoạch sớm đưa bộ lưu trữ nhạc tích hợp lên đồng hồ thông minh cao cấp của mình. Theo một bài đăng gần đây trên các diễn đàn chính thức của công ty, mặc dù người dùng Fitbit Sense và Fitbit Versa 3 có thể tập thể dục mà không cần điện thoại sử dụng GPS trên thiết bị theo dõi thể dục của người dùng, nếu muốn phát một giai điệu riêng, người dùng không thể chuyển riêng MP3 cho một trong hai thiết bị để phát lại ngoại tuyến.

 

Fitbit Sense (Tín dụng hình ảnh: Fitbit)


Về lý thuyết, có thể giải phóng một số không gian cho âm nhạc bằng cách tùy chỉnh dung lượng lưu trữ được sử dụng để tập luyện và các dữ liệu sinh trắc học khác. Cả hai thiết bị đều có bộ nhớ trên bo mạch cho dữ liệu chuyển động theo từng phút trong cả tuần, cộng với tổng số hàng ngày trong 30 ngày, vì vậy bạn sẽ không mất thông tin có giá trị nếu không đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại.
 

Fitbit Versa 3 (Tín dụng hình ảnh: Fitbit)


Theo báo cáo của Gadgets & Wearables, Công ty không có kế hoạch phát hành bản cập nhật dữ liệu cho phép người dùng thay đổi cách sử dụng bộ nhớ. Điều này đã gây thất vọng cho một số người dùng hâm mộ Fitbit, những người coi động thái này là sự hạ cấp so với Fitbit Versa, Versa 2 và Ionic - tất cả đều cho phép bạn lưu trữ các bản nhạc của riêng mình.

Play on

Nếu muốn phát nhạc thông qua Fitbit Versa 3 hoặc Sense thì vẫn có một số tùy chọn. Có thể phát Pandora và danh sách phát Deezer thông qua đồng hồ hoặc có thể sử dụng chúng để điều khiển ứng dụng Spotify trên điện thoại.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn một trong những chiếc đồng hồ cũ hơn hoặc (nếu không tham gia vào hệ sinh thái Fitbit) một thiết bị như Garmin Forerunner 245 Music hoặc Amazfit Stratos . Những thứ này có giá tương đương với Sense và Versa, đồng thời cung cấp bộ nhớ cho hàng trăm bản nhạc, mặc dù các công cụ theo dõi sức khỏe kém ấn tượng hơn.

 

Theo: Techradar

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin