Apple đã báo cáo doanh thu mảng dịch vụ đạt 18,27 tỷ USD trong quý 4 năm 2021, đây là kỷ lục doanh thu hàng quý ở mọi thời đại. Doanh thu dịch vụ của công ty đã tăng khoảng 25% từ 14,54 tỷ đô la trong cùng kỳ năm ngoái.
Danh mục dịch vụ của Apple bao gồm doanh thu được tạo ra từ App Store, Apple Music, Apple Arcade, Apple Pay, Apple Card, Apple TV +, Apple News +, Apple Fitness +, AppleCare +, iCloud, iTunes Store, v.v.
Cook nói với CNBC rằng Apple có 745 triệu đăng ký trả phí, từ dịch vụ đăng ký Apple Music đến đăng ký dịch vụ trong ứng dụng thông qua App Store. Cook cho biết thêm: “Con số này tăng 160 triệu mỗi năm, tăng gấp 5 lần trong vòng 5 năm. Vì vậy, đó là một chu kỳ tăng trưởng khá.
Giám đốc tài chính của Apple Luca Maestri cho biết công ty đã lập kỷ lục doanh thu quý tháng 9 trên từng dịch vụ của mình và ông cho biết lượng thiết bị được cài đặt hoạt động của Apple trên tất cả các thiết bị đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trên tất cả các phân khúc. Maestri cho biết danh mục dịch vụ của Apple đã mang lại doanh thu 68 tỷ USD trong năm tài chính 2021, gần gấp ba lần doanh thu dịch vụ của công ty sáu năm trước.
Apple đã thông báo những người đăng ký Apple Fitness + hiện có thể sử dụng SharePlay để bắt đầu tập luyện nhóm hoặc thiền với bạn bè của họ trong khi thực hiện cuộc gọi FaceTime. Apple Fitness + cũng đang mở rộng ra 15 quốc gia vào ngày 3 tháng 11 . Apple đã báo cáo doanh thu tổng thể là 83,4 tỷ đô la trong quý, từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 9 năm nay.
Theo: Macrumors