Đánh giá bàn đứng có thể điều chỉnh độ cao của Steelcase Solo

  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Chiếc bàn đứng từ Steelcase có thể điều chỉnh độ cao, kích thước rộng rãi cho đến việc lắp ráp dễ dàng cùng với giá cả hợp lý là một vật dụng lý tưởng cho nhu cầu công việc hiện đại. Tuy nhiên, đối với một chiếc bàn làm việc đứng được thiết kế cho phòng làm việc tại nhà thì tính thẩm mỹ còn được chú trọng rất nhiều.


Điểm cộng

  • Cứng cáp, chiệu lực tốt và trọng lượng vừa phải
  • Bàn để máy tính rộng, cho góc làm việc thoải mái
  • Lắp ráp cực kỳ dễ và nhanh chóng


Điểm trừ

  • Thiết kế bình thường 
  • Thiếu các tính năng 'thông minh'


Với sự gia tăng công việc đã khiến không ít người buộc phải ôm thêm việc về nhà làm và chiếm hết khoảng thời gian dành cho hoạt động thể thao dù biết nó rất quan trọng đối với sức khỏe nhưng không hề dễ dàng với những người có cộng việc buộc họ phải dán mắt vào màn hình hàng giờ động hồ mỗi ngày 

Thấu hiểu được khó khăn đó Công ty về đồ nội thất dành riêng cho văn phòng Steelcase Solo, đã có mẫu bàn đứng được thiết kế dành riêng với những người làm việc từ xa, kết hợp mức giá phải chăng với việc lắp ráp cực kỳ dễ dàng và thao tác chỉ bằng một nút bấm.

Mẫu bàn làm việc Solo Sit-to-Stand Desk cho phép người dùng ở mọi chiều cao khác nhau có thể duỗi chân trong khi làm việc. Và bàn đủ mạnh để nâng tất cả các thiết bị mà bạn có thể cần trong lúc làm việc. Tuy nhiên, vẫn còn thiếu các tính năng bổ sung có thể giúp bạn tận dụng tối đa bàn làm việc chẳng hạn như cài đặt tùy chỉnh trước chiều cao và tính thẩm mỹ.

Giá cả và tính khả dụng
Các sản phẩm điều có sẵn hàng tại Steelcase Solo ở khu vực Bắc Mỹ và chi phí giao động trong khoảng $599 và $699 tùy thuộc vào yêu cầu và khu vực giao hàng. 
Solo được giao hàng trong hai kiện hàng riêng biệt; một cho chân cùng với thành phần điện tử và một cho bề mặt bàn làm việc.

 

Thiết kế
Solo có một loạt các mẫu khác nhau, tất cả đều kết hợp cho một máy tính để bàn laminate với một bộ chân đen hoặc trắng. Bàn cũng có nhiều lựa chọn kích thước khác nhau, từ 24 x 48 inch đến 30 x 60 inch.

Đối với một bàn làm việc đứng được thiết kế cho văn phòng tại nhà, tính thẩm mỹ có cảm giác hơi quá đơn giản nhưng bù lại nó cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn. Kết cấu bàn đẹp và khá tốt ở chiều cao lý tưởng nhưng khi điều chỉnh chiều cao của bàn ở mức tối đa thì vẫn có cảm giác hơi bị chao đảo một bên. Sự đơn giản trong thiết kế đã khiến cho việc lắp ráp bàn không quá khó khăn chỉ vài thao tác đơn giản là có thể sử dụng cùng với hộp điều khiển dùng để nâng và hạ chiều cao của chiếc bàn
 


Chiều rộng bàn vào khoản 26,1 inch (66 cm) và chiều cao tối đa 48,8 inch(124 cm). Bàn làm việc rộng khoảng 26,1 inch (khoảng 66cm) lên chiều cao tối đa 48,8 inch (124cm), mất khoảng 20 giây để di chuyển từ dưới lên trên. Điều này nghe có vẻ lâu, nhưng trong trường hợp bình thường, bạn sẽ chỉ cần sử dụng một phần phạm vi chuyển động của nó. Động cơ có khả năng nâng trọng lượng 269lbs (122kg) khá khỏe, đủ để chứa màn hình và loa loại lớn.

Khi Solo hoạt động, động cơ phát ra tiếng rít nhẹ và không gây tiếng ồn quá cao. Và lưu ý đừng để quá nhiều đồ uống trên bàn trong lúc solo điều chỉnh độ cao như nâng lên hoặc hạ xuống tuy rằng solo hoạt động rất mượt nhưng để đảm bảo nhiều thiết bị đắc tiền và giấy tờ quan trọng cho công việc của bạn thì tốt nhất đừng để quá nhiều đồ uống trên bàn và thêm một lưu ý khác trong lúc nâng chiều cao của bàn lên thì bạn sẽ cần đảm bảo chiều dài của cáp nối với các thiết bị đủ dài để việc nâng chiều cao tối đa của bàn không làm sức hoặc dứt dây cáp của các thiết bị.

Solo thiếu một vài tính năng “thông minh” được cung cấp với các bàn đứng khác, chẳng hạn như Bluetooth, cài đặt tùy chỉnh trước chiều cao hoặc hệ thống nhắc bạn đứng dậy ra khỏi chỗ ngồi. Nhưng ở mức giá này, thiếu sót những tính năng như thế vẫn là điều không quá ngạc nhiên.

Nhận định:
Steelcase Solo sẽ là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai thích một chiếc bàn đứng đơn giản và không phức tạp cho văn phòng tại nhà của họ. Trong tất cả các khía cạnh của thiết kế, Steelcase đã ưu tiên sự đơn giản, hộp điều khiển chiều cao duy nhất, thiếu ngăn kéo và các bộ phận chuyển động khác.

Bàn hoạt động giống như bạn mong đợi, nâng cao và hạ thấp với tiếng ồn tối thiểu và hạn chế rung lắc, các đồ vật được đặc trên mặt bàn không có khả năng bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, sự đơn giản là con dao hai lưỡi. Thiết kế thiếu cá và không có nhiều đột phá. Chúng tôi cũng hơi thất vọng vì thiếu tính năng quản lý cáp, đặc biệt chú ý khi bàn được nâng lên ở vị trí đứng.

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin