Cách xem 'Spotify Wrapped' cho Apple Music

  • Dec 02.2021
  • Đăng bởi Admin

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify cung cấp tính năng  Spotify Wrapped theo dõi thói quen nghe nhạc và các bài hát yêu thích của người dùng. Spotify Wrapped là một tính năng được người dùng mong đợi vào dịp cuối năm. Chuyên mục Spotify yêu thích và người nghe Apple Music có thể tự tạo danh sách Wrapped của riêng họ.


Apple không có bản tổng kết cuối năm tương tự với những gì Spotify đang có nhưng dịch vụ phát nhạc trực tuyến có cung cấp Apple Music Replay một tính năng xếp hạng tất cả các bài hát hàng đầu của bạn trong năm.

‌Apple Music‌ Replay được làm mới danh sách hàng năm, thường là trong tháng 2 và nó cập nhật mỗi tuần để cung cấp danh sách phát luôn thay đổi gồm các bài hát yêu thích của bạn. Trải nghiệm ‌Apple Music‌ Replay tốt nhất là trên nền web và bạn có thể sử dụng nó bằng cách điều hướng đến trang web Apple Music Replay và đăng nhập vào ‌Apple Music‌.


Trên trang web mục Replay, bạn có thể xem các chi tiết như số giờ bạn đã nghe nhạc trong năm, các album và nghệ sĩ hàng đầu của bạn đang theo dõi. Nếu bạn muốn chia sẻ những thống kê này trên mạng xã hội, bạn sẽ cần chụp ảnh màn hình. Bạn có thể nghe danh sách phát ‌Apple Music‌ Replay trên iPhone hoặc iPad nhưng bạn cần đăng nhập trên nền web để xem thống kê chi tiết hơn được đề cập ở trên.


Bước 1: Trong ứng dụng ‌Apple Music‌, điều hướng đến tab Listen Now .

Bước 2: Cuộn xuống ‌Apple Music‌ Replay.


Bước 3: Chọn một trong các danh sách phát lại của bạn. Apple cung cấp danh sách phát hàng năm mà bạn đã đăng ký ‌Apple Music‌, vì vậy bạn có thể biết list yêu thích của mình đã thay đổi như thế nào theo thời gian.

Một trong những điểm hay nhất của Spotify Wrapped là nó gói tất cả các số liệu thống kê cuối năm của bạn thành đồ họa nhỏ gọn có thể chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.


‌Apple Music‌ Replay cũng không liệt kê chuyên sâu như Spotify Wrapped, cung cấp thông tin về các nghệ sĩ hàng đầu, thể loại, bài hát, podcast và số phút đã nghe. Spotify cũng có các tiện ích bổ sung như The Movie kết hợp các bài hát hàng đầu với các cảnh cổ điển trong phim và Wrapped Blend 2021  so sánh sở thích nghe nhạc của mỗi người dùng với bạn bè.



Tính năng cuối năm của Spotify toàn diện hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì Apple cung cấp vì vậy Replay là tính năng tốt nhất mà người dùng ‌Apple Music‌ sẽ cảm nhận được ngay lúc này.

 

Theo: Macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin