Apple đã công bố sự ra mắt của Apple Business Essentials một dịch vụ dựa trên đăng ký mới sẽ cung cấp khả năng quản lý thiết bị như thiết lập và giới thiệu, lưu trữ iCloud và quyền truy cập 24/7 cùng tùy chọn vào Hỗ trợ của Apple dành cho các doanh nghiệp nhỏ với tối đa 500 nhân viên.
Apple Business Essentials sẽ cho phép các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng định cấu hình, triển khai và quản lý các sản phẩm của Appletừ mọi nơi và sẽ có ứng dụng Apple Business Essentials mà nhân viên có thể truy cập để tải xuống các ứng dụng của công ty như Webex hoặc Microsoft Word.
Trong Apple Business Essentials, Bộ sưu tập cho phép nhân viên CNTT định cấu hình cài đặt và ứng dụng cho người dùng, nhóm hoặc thiết bị riêng lẻ. Khi nhân viên đăng nhập vào thiết bị thuộc sở hữu cá nhân hoặc công ty của họ bằng thông tin xác thực công việc của họ, Bộ sưu tập sẽ tự động đẩy các cài đặt như cấu hình VPN và mật khẩu Wi-Fi. Ngoài ra, Collections sẽ cài đặt ứng dụng Apple Business Essentials mới trên màn hình chính của mỗi nhân viên, nơi họ có thể tải xuống các ứng dụng công ty được chỉ định, chẳng hạn như Cisco Webex hoặc Microsoft Word.
Apple Business Essentials hiện có sẵn dưới dạng bản beta miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ với tối đa 500 nhân viên và dịch vụ này sẽ có sẵn hoàn toàn vào năm 2022. Giá sẽ dao động từ 2,99$ đến 12,99$ người dùng/tháng tùy thuộc vào số lượng thiết bị và dung lượng iCloud mà mỗi người dùng cần.
Sẽ có một tùy chọn để thêm AppleCare + vào gói Apple Business Essentials bắt đầu từ mùa xuân năm 2022 và điều này sẽ cung cấp quyền truy cập 24/7 vào Bộ phận hỗ trợ của Apple qua điện thoại, đào tạo cho cả quản trị viên CNTT và nhân viên và tối đa hai lần sửa chữa thiết bị cho mỗi gói năm. Nhân viên sẽ có thể bắt đầu sửa chữa trực tiếp từ ứng dụng Apple Business Essentials và kỹ thuật viên được Apple đào tạo có thể đến tận nơi sau ít nhất bốn giờ.
Các doanh nghiệp nhỏ có thể đăng ký Apple Business Essentials trên trang web của Apple .
Theo: Macrumors