Apple bắt đầu làm nổi bật các sự kiện trong App Store trên iOS 15

  • Aug 05.2021
  • Đăng bởi Admin

Một trong những tính năng mới của App Store sắp có trên iOS 15 là sự kiện ‌App Store‌, điều này sẽ giúp Apple làm nổi bật các thông báo sự kiện kịp thời trong ứng dụng và trò chơi.


Apple hiện đang thử nghiệm các sự kiện ‌App Store‌ trên thiết bị ‌iOS 15‌ và trong chế độ view Today của ‌App Store‌ trên iPhone , người dùng hiện có thể thấy thông báo về sự kiện Trại hè TikTok sẽ diễn ra hôm nay. Sự kiện này cũng đang được hiển thị trên iPadOS 15.

Được liệt kê dưới dạng thẻ trong chế độ view Today, sự kiện ‌App Store‌ đầu tiên có nhãn ghi thời gian diễn ra và liên kết tải xuống TikTok, là ứng dụng có sự kiện đang diễn ra. Khai thác vào đó cung cấp thêm thông tin về sự kiện là gì và trong trường hợp này, đó là phiên Trại hè nơi người sáng tạo và nghệ sĩ có thể chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của họ với người hâm mộ.

Theo Apple, các sự kiện trên ‌App Store‌ sẽ được sử dụng để cho khách hàng biết về các cuộc thi trò chơi, các buổi ra mắt phim mới, các buổi phát trực tiếp và nhiều thức khác. Các sự kiện sẽ được hiển thị trong chế độ view Today, nhưng cũng có thể được tìm thấy trong các tab Trò chơi và Ứng dụng, trong kết quả tìm kiếm và trên trang sản phẩm ứng dụng.


Các sự kiện ‌App Store‌ được giới hạn cho các thiết bị ‌iOS 15‌, vì vậy sự kiện Trại hè TikTok không hiển thị trên các thiết bị chạy iOS 14.7.1. Các sự kiện sẽ bắt đầu khi ra mắt các phương pháp tiếp cận ‌iOS 15‌ và mọi người sẽ có quyền truy cập khi ‌iOS 15‌ phát hành công khai.

Các tính năng mới khác liên quan đến ứng dụng trong ‌iOS 15‌ bao gồm tiện ích ‌App Store‌ cho phép bạn xem các câu chuyện, bộ sưu tập và sự kiện trong Chế độ view Today hoặc Màn hình chính và tính năng tập trung vào quyền riêng tư cho bạn biết ứng dụng nào đã truy cập vào vị trí của bạn, máy ảnh , micrô và danh bạ trong bảy ngày qua.

 

 

Theo: Macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin