Apple bắt đầu bán phụ kiện, bộ điều khiển trò chơi Rotor Riot dành cho iPhone và iPad

  • Nov 11.2021
  • Đăng bởi Admin

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản của bộ điều khiển trò chơi Rotor Riot với các nút ''Trang chủ'' và ''Tùy chọn'' mới được bổ sung. Bộ điều khiển được thiết kế để sử dụng với iPhone và iPad, mức giá bán sản phẩm vào khoản 49,99 USD và được bán trên các cửa hàng trực tuyến của Apple, đơn hàng sẽ được giao từ một đến hai ngày.
 

 

Rotor Riot được quảng cáo là bộ điều khiển trò chơi với kích thước đầy đủ và được kết nối Lightning duy nhất ở thời điểm hiện tại. Kết nối Lightning trực tiếp đảm bảo độ trễ thấp và loại bỏ nhu cầu ghép nối không dây với bộ điều khiển iPhone hoặc iPad. Bộ điều khiển sẽ không bị thiếu pin vì nó được cấp nguồn trực tiếp bởi thiết bị được kết nối. Đầu nối Lightning tích hợp của bộ điều khiển cho phép sạc qua iPhone hoặc iPad trong quá trình sử dụng.

Bộ điều khiển Rotor Riot tiếp tục đi kèm với giá đỡ thiết bị Zero Gravity tùy chọn trong hộp để sử dụng với iPhone 6 trở lên. Danh sách đầy đủ các thiết bị tương thích với bộ điều khiển có sẵn trên cửa hàng trực tuyến của Apple .


Về mặt khác bộ điều khiển Rotor Riot trông tương tự như phiên bản trước với các cần điều khiển tương tự trái và phải cùng các nút kỹ thuật số A / B / X / Y , bộ cản kỹ thuật số L1 và R1, bộ kích hoạt L2 và R2, ngón tay cái có thể bấm L3 và R3 và phím d-pad.


Các mặt hàng khác được thêm vào cửa hàng trực tuyến của Apple trong tuần này bao gồm giá đỡ di động MagSafe của Mophie dành cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 13, nhẫn khóa AirTag mới từ OtterBox và Incase , thẻ nhớ flash 128GB từ SanDisk với cả kết nối USB-C và Lightning, bao tay Incase cho MacBook Air và MacBook Pro 13-inch cùng nhiều phụ kiện khác.

 

 

Theo: Macrumors

 

 

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin