Apple Arcade 4,99$ mỗi tháng với hơn 200 trò chơi cho iPhone, iPad và Mac

  • Aug 10.2021
  • Đăng bởi Admin

Với việc ra mắt ba trò chơi mới vào sáng nay, dịch vụ Apple Arcade của Apple với 4,99 đô la mỗi tháng và hiện cung cấp hơn 200 trò chơi cho người dùng iPhone, iPad và Mac để chơi.

Sự kiện quan trọng lần đầu tiên được CNET đánh dấu và đi kèm với sự ra mắt của Super Leap Day, Super Stickman Golf 3+Monster Hunter Stories + tất cả đều có thể được tải xuống và chơi bắt đầu từ hôm nay. Apple Arcade‌ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2019 và chưa đầy hai năm để Apple cung cấp cho khách hàng hơn 200 tựa game để lựa chọn.

Với ‌Apple Arcade‌ tất cả các trò chơi đều miễn phí và không có tùy chọn mua hàng trong ứng dụng hoặc quảng cáo. Dịch vụ này có giá 4,99 đô la mỗi tháng hoặc 49,99 đô la mỗi năm và với giá đăng ký đó, tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể truy cập trò chơi. Apple cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng cho bất kỳ ai, bản dùng thử miễn phí ba tháng cho những người mua thiết bị Apple và cũng thường có các chương trình khuyến mãi cho thời gian dùng thử dài hơn.

Apple đã làm việc với cả các nhà phát triển độc lập và các công ty trò chơi tên tuổi về các tựa game ‌Apple Arcade‌ kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm nay Apple đã bắt đầu phát hành lại các tựa game kinh điển như: Fruit Ninja, Monument Valley, Mini Metro, Threes, v.v.

Các tựa game ‌Apple Arcade‌ có thể được chơi trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV nhiều trò chơi được thiết kế để hỗ trợ bộ điều khiển với sự hỗ trợ có sẵn cho bộ điều khiển PlayStation và Xbox. Dịch vụ có sẵn tại hơn 150 quốc gia.

Các tựa game mới được thêm vào ‌Apple Arcade‌ thường xuyên và trong tương lai gần, dịch vụ này sẽ có thêm MasterChef: Let's Cook , Layton's Mystery Journey + , Asphalt Airborne 8+ , Baldo The Guardian Owls, Tetris Beat và Wurdweb.

 

Theo: Macrumors

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin