Ấn tượng đầu tiên từ người dùng MacBook Pro mới: Điểm chuẩn, Trọng lượng, ProMotion ..v.v

  • Oct 27.2021
  • Đăng bởi Admin

Ngày chính thức ra mắt MacBook Pro 2021 và những khách hàng trên khắp thế giới đã đặt hàng trước sau sự kiện sẽ nhận được thiết bị của họ ngay hôm nay và đã có rất nhiều ý kiến từ các bài đánh giá về các mẫu MacBook Pro mới từ các trang web truyền thông nhưng giờ đây đã có những ấn tượng đầu tiên từ người dùng đã sở hữu sản phẩm.




MacBook Pro 14 và 16 inch mới theo nhiều ý kiến ​​trên diễn đàn MacRumors và Reddit rất hữu ích cho những người đang chờ đợi MacBook Pro và những người vẫn đang cân nhắc mua hàng.

Theo một thành viên MacRumors James C cho biết: Anh ấy nhận được một mẫu M1 Pro 16 inch với bộ nhớ 16GB đây có thể là một cấu hình phổ biến. Anh ấy đã chạy một số điểm chuẩn so sánh nó với một chiếc MacBook Air M1, một chiếc iMac 2014 và một chiếc MacBook Pro 2016 . Kết quả của anh ấy rất hữu ích cho những ai đang nâng cấp từ một máy cũ hơn và muốn xem những lợi ích có thể đạt được.






Thành viên Rkuda nhấn mạnh như thế nào Menu Bar làm việc với các ứng dụng toàn màn hình trên mẫu mới. Trên các phiên bản máy Mac cũ hơn, Thanh Menu sẽ luôn bật lên khi bạn di chuyển về phía nó, nhưng trên các mẫu MacBook Pro mới, điều đó không xảy ra. Menu được cải thiện ở chế độ toàn màn hình trên MacBook Pro mới. Tôi luôn ghét khi con trỏ của tôi ở quá gần đầu màn hình, nó sẽ liên tục di chuyển lên và xuống để hiển thị thanh menu.

Đối với những người tò mò về trọng lượng của máy mới so với các mẫu cũ, các thành viên diễn đàn MacRumors đang thảo luận về sự khác biệt. GrindedDown đã đưa ra một cái nhìn tổng quan tốt và nói rằng trọng lượng dễ quản lý hơn bạn nghĩ. Tôi thực sự bị sốc với trọng lượng nhặt nó lên vừa rồi. Đó là cách dễ quản lý hơn nhiều người dường như đang làm. Nếu tính di động là ưu tiên cao đối với bạn, thì số 14 là tuyệt vời. Chiếc 16 vẫn còn nhiều tính di động và vì ưu tiên cao nhất của tôi là có một máy tính xách tay máy trạm được tối ưu hóa để sản xuất video, chiếc 16 phù hợp với hóa đơn. Tôi sẽ căn nhắc đến trọng lượng tăng thêm và tính di động kém hơn một chút để đổi lại có màn hình lớn hơn, pin tốt hơn, hiệu năng cao và nhiều thức khác

Về tính năng ProMotion của màn hình LED mini trên các mẫu MacBook Pro 2021 mới. Kylo83 nói rằng tính năng ProMotion thực sự chưa hiệu quả thao tác cuộn trong Safari còn lộn xộn khi so với chiếc máy 16 inch phiên bãn cũ của anh ấy.

Màn hình có độ sáng chính xác như MacBook 2019 và sử dụng HDR 4K trên YouTube và chỉ số tốt hơn một chút. Tôi đã mong đợi một sự thay đổi lớn với màn hình nhưng nó không như kỳ vọng của tôi. Các độc giả khác cũng nói rằng có vấn đề với độ trễ trong Safari, vì vậy đây có thể là một lỗi sẽ được giải quyết trong tương lai. Vẫn còn những chủ sở hữu MacBook Pro khác không có phàn nàn về màn hình và ProMotion.


Trên trang mạng Reddit có đọc giã cũng cho biết điểm nổi bật nhất trên MacBook Pro mới là màn hình Macbook Pro 2021 mới

Điểm nổi bật nhất cho đến nay là màn hình, tôi có một chiếc TV OLED LG C8 và điều này dễ dàng đứng đầu về màu sắc và độ tương phản. Sử dụng chuột trên màn hình 60hz 2012 gần như cảm thấy hơi lag. Hầu hết việc sử dụng của tôi là cài đặt phần mềm tại thời điểm này, vì vậy tôi không có nhiều điều để nói về hiệu suất hoạt động, nhưng đối với trải nghiệm người dùng cơ bản, cho đến nay, nó không có gì khác ngoài hoạt động trơn tru, đáp ứng.

Tham khảo nhanh sản phẩm Macbook Pro 2021 Mới tại Macad.vn

 

Theo: Macrumors

 

 

 

Bài viết liên quan

IPhone mới 2020 sẽ được Apple bỏ tai thỏ..?

Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến
  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

MacOS Catalina 10.15 những tính năng nổi bật

macOS Catalina – Tên chính thức của phiên bản macOS 10.15 đã được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2019 tại San Jose, California. Bài viết dưới
  • Jun 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Đây là cách dân chuyên test Macbook khi mua máy

Thị trường Macbook đã qua sử dụng ngày càng hấp dẫn bởi nó mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về các mẫu mới nhất cũng như đời cũ. Đi kèm với
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Mac là máy tính có thị phần tăng trưởng tốt nhất năm 2020

Với thị phần gần chạm ngưỡng 9%, dòng máy Macbook của Apple là máy tính có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong quý cuối cùng và cả năm 2020.
  • Apr 29.2021
  • Đăng bởi Admin

Intel lại có CEO mới, lần này là Pat Gelsinger - người hiện đang là giám đốc VMware. Liệu Intel có trở lại đường đua?

Intel đã vừa xác nhận điều này, giám đốc điều hành hiện tại là  BobSwan sẽ nghỉ hưu và   Pat Gelsinger sẽ giữ chức CEO sau ngay 15
  • Apr 22.2021
  • Đăng bởi Admin