QUY ĐỊNH BẢO HÀNH HÀNG CŨ
+ Thời gian làm việc từ 9h00 – 20h00 các ngày trong tuần. (kể cả Chủ Nhật và ngày Lễ)
+ Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.
ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH.
+ Thời hạn bảo hành được ghi rõ trong từng sản phẩm, tuỳ vào tình trạng sản phẩm
+ Đối với các sản phẩm iPhone, iPad, Máy tính bảng, màn hình và cảm ứng được bảo hành 30 ngày.
+ Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
+ Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bảo hành 30 ngày.
+ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.
ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)
+ Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.
+ Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chắp vá và không thể nhận dạng.
+ Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
+ Sản phẩm bị mất mất số imei, mất số Serial
+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
+ Đối với sản phẩm iPhone, iPad: sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.
ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.
+ Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.
+ Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành, có chữ ký xác thực của khách hàng.
+ Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.
ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD
+ MacAD không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của quý khách trước và sau khi bảo hành.
+ MacAD tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của quý khách về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.
+ Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp quý khách trong điều kiện có thể.
ĐIỀU 06: Thu đổi lại hàng hoá
+ Hoàn Tiền 100% Nếu có phát sinh Lỗi phần cứng trong 7 Ngày đầu tiên sử dụng .
+ Trong Trường hợp khách hàng muốn bán lại : Thu Lại 90% Giá Trị Sản Phẩm Trong 7 Ngày Đầu , 85% Giá Trị Sản Phẩm trong 14 Ngày tiếp theo . Trong Các tháng kế tiếp chúng tôi sẽ thu lại sản phẩm dựa vào giá thị trường .
ĐIỀU 07: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.
+ Trong trường hợp Quí khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0917707071
+ MacAD mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quí khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.